
Meltique Beef: Đột Phá Trong Ngành Sản Xuất Thịt Bò
Năm 1972, một nhà đổi mới tầm nhìn của Nhật Bản đã bắt đầu hành trình cách mạng hóa thị trường tiêu thụ thịt bò tại Hokkaido. Nơi đây, nổi tiếng với ngành chăn nuôi sữa, lại gặp phải thách thức lớn khi những con bò thường được nuôi chủ yếu để lấy sữa, không phải để sản xuất thịt.
Ông đã sáng lập công ty Hokubee Co. và quyết tâm giảm thiểu lãng phí trong ngành thịt và cải cách các phương pháp sản xuất thịt bò. Ông đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp để thúc đẩy tiêu thụ thịt bò tại Hokkaido, vào thời điểm mà nhu cầu thịt bò còn thấp, mặc dù ngành chăn nuôi sữa đang phát triển mạnh mẽ. Ông mở ra chuỗi nhà hàng thịt bò đầu tiên, vào thời điểm mà các nhà hàng khác phục vụ thịt bò không phổ biến.
Khi nhu cầu thịt bò gia tăng, số lượng nhà hàng cũng theo đó mà nở rộ. Sự kỳ vọng về chất lượng thịt bò ngày càng cao hơn. Tại nơi chủ yếu nuôi bò sữa, ông đã tìm cách cải thiện chất lượng thịt thông qua các kỹ thuật larding đưa mỡ vào tạo vân mỡ cẩm thạch. Đây đã trở thành điểm khởi đầu hình thành nên Meltique Beef.
Với niềm đam mê đổi mới, ông đã tiên phong trong những sáng kiến mang tính cách mạng, không chỉ tại Hokkaido mà còn vươn ra toàn cầu, chính thức thành lập thương hiệu Meltique Beef vào năm 1984 với một tầm nhìn táo bạo nhằm thay đổi cục diện ngành công nghiệp thịt bò toàn cầu.
Nhờ vào sự cống hiến không ngừng và các chiến lược tiên tiến, Meltique Beef đã định nghĩa lại sản xuất thịt bò truyền thống, nâng cao chất lượng và hương vị, đồng thời thiết lập những tiêu chuẩn mới về tính bền vững và tối ưu hóa tài nguyên. Tinh thần đổi mới không ngừng của thương hiệu tiếp tục dẫn dắt sự phát triển của ngành sản xuất thịt bò, thiết lập những chuẩn mực mới và định hình tương lai của tiêu thụ thịt bò trên toàn cầu.


